Tuesday, July 24, 2007

IRL: The urge made me powerful

Looking at what happened at that raid made me think hey I could be like those robots pero nlaman ko mahirap pala mag palevel at it would take time to achieve their level and you know what that means if your playing at a computer shop time costs you money cant complain the load for the game 100 pesos is fair enough for 1 week anyways yung extend ng extend ng 15 ang umoobus sa pera ko at hassle yung tayo ng tayo. So I schemed a devious plan may computer naman kami pero walang net kaya hahhhaha pinilit ko yung tito at kapatid kong IT student magpakabit ng net, sorry ibang game nilalaro niya pero LU din, at yung tito ko sabi ko need nya sa bussiness nya hahahha networking kasi siya hahhaha I feel so evil orchestrating it hahhaha.

No comments: